Các phương pháp để quảng bá một landing page

Landing page là nơi bạn muốn hướng khách hàng tới thông qua các hình thức tiếp thị, quảng cáo khác nhau. Dưới đây là một số các phương pháp để quảng bá một landing page. Bằng cách thực hiện các chiến thuật này, bạn sẽ có thể thu hút khách hàng mong muốn tới landing page một cách dễ dàng.

Tìm kiếm tự nhiên

Để tạo một landing page hiệu quả, bạn bắt buộc phải bao gồm các từ khóa và cụm từ có liên quan trong tiêu đề của mình, để nhiều đối tượng được nhắm mục tiêu hơn có thể tìm thấy trang của bạn. Với một trang được tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm, cơ hội cao hơn là mọi người sẽ ở lại trang đó và cung cấp cho bạn chi tiết liên hệ của họ.

Sử dụng từ khóa đuôi dài và cụ thể cũng như mô tả meta có liên quan sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang có liên quan.

Các phương pháp để quảng bá một landing page

Quảng cáo PPC

Với loại hình quảng cáo trực tuyến này, bạn chỉ trả tiền cho những quảng cáo được người dùng nhấp vào. Vì vậy, thách thức chính là chọn đúng phân khúc đối tượng rất có thể cần sản phẩm của bạn và đặt ngân sách một cách khôn ngoan. Để có nhiều cơ hội chuyển đổi hơn, hãy đặt mục tiêu cụ thể và đảm bảo rằng các landing page của bạn trả lời tất cả các câu hỏi mà người dùng có thể có.

Email

Email là một cách tuyệt vời để quảng cáo một landing page nhất định. Trong trường hợp này, đó là một cách tuyệt vời để biến khách hàng tiềm năng của bạn thành khách hàng. Bằng cách gửi email có liên kết landing page đến một nhóm người được nhắm mục tiêu từ cơ sở dữ liệu của bạn, bạn có thể dễ dàng quảng cáo landing page của mình. Cách tiếp cận này hoạt động tốt nhất để quảng bá sản phẩm và dịch vụ mới và các sự kiện sắp diễn ra.

Các dịch vụ email marketing tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình và cũng cho phép bạn theo dõi hiệu quả của các chiến dịch email của mình để bạn có thể cải thiện chúng trong tương lai và thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn. 

Quảng cáo trên mạng xã hội

Nền tảng truyền thông xã hội là những kênh tuyệt vời để quảng bá thiết kế landing page của bạn vì bạn có thể bắt gặp đối tượng mục tiêu ở đó. Bạn có thể dễ dàng khởi chạy chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Instagram hoặc các nền tảng khác có liên quan đến doanh nghiệp của mình. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn và bắt đầu quảng cáo landing page của bạn. Để nhận được nhiều chuyển đổi hơn, bạn phải cụ thể về nhắm mục tiêu của mình và tính đến càng nhiều dữ liệu về người dùng càng tốt như giới tính, tuổi tác, quốc gia, nghề nghiệp, thói quen và sở thích, …

Sau đó, tất cả những gì bạn cần là viết một dòng tiêu đề hấp dẫn và thêm những hình ảnh đẹp mắt mô tả sản phẩm của bạn từ góc độ tốt nhất.

Đăng bài trên blog nổi tiếng

Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để tìm kiếm khán giả mới và quảng cáo một sản phẩm hoàn toàn mới mà người dùng sẽ không tìm kiếm trên Google. Để làm cho phương pháp này hoạt động, bạn nên lựa chọn nền tảng phù hợp. Tìm kiếm những người có ảnh hưởng hàng đầu và những người viết blog có uy tín trong lĩnh vực của bạn, phân tích độc giả của họ để đảm bảo họ sẽ quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Liên hệ với những người này, yêu cầu họ dùng thử dịch vụ của bạn miễn phí và chia sẻ phản hồi với độc giả của họ hoặc viết một bài đăng trên blog của họ với liên kết đến landing page có liên quan. Quyền hạn của họ càng cao, cùng với mức độ tương tác của người dùng, thì bạn càng có nhiều chuyển đổi.

Như bạn có thể thấy, một landing page hữu ích là một phần không thể thiếu trong quá trình phát triển và tăng trưởng của doanh nghiệp. Khía cạnh có lợi nhưng đơn giản này có thể giúp bạn thu hút nhiều người hơn, nâng cao nhận thức về thương hiệu, tạo khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

>> Trải nghiệm thử Landing page miễn phí của Jum.vn

Kết luận

Bằng cách triển khai các phương pháp được cung cấp trong bài viết này, bạn sẽ có thể quảng bá landing page hiệu quả và hấp dẫn cao, cho phép bạn nhanh chóng có được khách hàng tiềm năng và biến họ thành khách hàng.