Các phần tử trang đích thiết yếu

Tùy thuộc vào loại trang đích, có những yếu tố giúp tạo ra phiên bản tốt nhất.

Tuy nhiên, có một số yếu tố phải được xem xét thích đáng để đáp ứng mục đích trang đích của bạn theo cách tốt nhất có thể. Dưới đây là các phần tử trang đích thiết yếu nên có:

1. Dòng tiêu đề rõ ràng và hấp dẫn

Phần đầu trang đích của bạn cần có dòng tiêu đề hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách truy cập. Lý tưởng nhất là nó nên cho bất kỳ ai đọc nó biết về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Vì nó cần thể hiện bản chất sản phẩm của bạn một cách có tác động, nó không nên quá dài – Jum đề xuất nên giữ độ dài của nó dưới 10 từ.

Các phần tử trang đích thiết yếu

2. Tiêu đề phụ

Tiêu đề phụ bao gồm những phần tốt nhất hoặc động cơ chính của những gì bạn cung cấp cho khách hàng. Làm nổi bật các tính năng giúp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vượt lên trên đối thủ cạnh tranh và các đặc điểm độc đáo mà chỉ doanh nghiệp của bạn mới có thể mang lại cho họ.

3. Hình ảnh & Đa phương tiện

Các yếu tố hình ảnh trên trang đích của bạn củng cố những gì bạn cung cấp - cho dù đó là hàng hóa hay dịch vụ. Nó là một chặng đường dài trong việc thuyết phục khách hàng tiềm năng đưa ra quyết định mua hàng quan trọng đó. Hãy tự mình suy nghĩ xem - bạn có nhiều khả năng mua hàng từ một trang web đẹp mắt hay một trang web buồn tẻ, thiếu sức sống?

4. Nội dung cung cấp thông tin

Nội dung mang tính mô tả về sản phẩm của bạn giúp định hướng khách hàng tiềm năng về những dịch vụ tốt nhất của công ty bạn- những lợi ích mà họ sẽ nhận được nếu họ mua hàng của bạn chứ không phải từ người khác. Mô tả các đặc điểm chi tiết của sản phẩm, dịch vụ, điểm nổi trội của chúng và các ưu đãi mà khách hàng chỉ có thể tìm thấy ở doanh nghiệp của bạn

5. Lợi ích

Cách chào hàng của bạn sẽ mang lại lợi ích cho họ hoặc giúp họ giải quyết nhu cầu đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục khách hàng tiềm năng. Nếu bạn có thể cho họ thấy nhu cầu của họ có thể được giải quyết tốt hơn như thế nào thông qua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn với thiết kế trang đích chứa đựng những lợi ích tốt nhất, tỷ lệ chuyển đổi sẽ tăng lên.

6. Tương tác trò chuyện trực tiếp

Hỗ trợ tại chỗ (cho dù thông qua chatbot tự động hoặc với các nhân viên kinh doanh trực tiếp) cho khách truy cập trang đích mang lại cho họ cơ hội liên hệ trực tiếp với bạn trong trường hợp họ không thể tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm hoặc cần trợ giúp về một vấn đề.

7. Lời chứng thực và bằng chứng xã hội

Lời chứng thực, bằng chứng xã hội, sự đảm bảo - đây là những thứ giúp gia tăng niềm tin của khách hàng đang còn phân vân và những người nghi ngờ về chất lượng và mức độ liên quan của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Yếu tố này càng quan trọng nếu ngành của bạn dựa nhiều vào đánh giá của khách hàng - ví dụ: ngành khách sạn hoặc dịch vụ ăn uống.

Trang đích của bạn không thể bỏ qua phần này, dù nó cung cấp bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ nào.

Các phần tử trang đích thiết yếu

>> Tạo landing page miễn phí

8. Một / Nhiều CTA

Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, các nút đưa khách hàng đến các biểu mẫu thanh toán / đăng ký / mua hàng … tạo khách hàng tiềm năng phải nổi bật. Sử dụng bảng phối màu, văn bản sáng tạo hoặc những ý tưởng độc đáo để thu hút khách truy cập mua sản phẩm / dịch vụ của bạn hoặc đăng ký cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng của bạn!

Do kích thước nhỏ, lời kêu gọi hành động cần phải truyền tải rất nhiều trong một vài từ. Các CTA tốt nhất truyền đạt cảm giác cấp bách, thu hút những khách hàng nhấp vào.

Kết luận

Tất nhiên, bạn không bao giờ có thể chắc chắn với cách tiếp cận một bố cục phù hợp với tất cả khi nói đến việc tạo landing page. Điều này đặc biệt có thể áp dụng nếu bạn phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau vì mỗi phân khúc có cách phản hồi riêng đối với các nỗ lực tiếp thị của bạn. Do đó, bạn cần kiểm tra các yếu tố của trang đích để đảm bảo rằng mỗi trang đích đều phù hợp với đối tượng khách hàng của nó nhất.